Tìm việc nhanh tại Hóc Môn -  Do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở mang tại 1 số quận/ huyện, tỉnh thành tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh dinh, viên chức sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các yêu cầu, miêu tả như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ quảng cáo LCD, lăng xê Facebook, lăng xê Google Ads, lăng xê Youtube, lăng xê báo truyền thông online, lăng xê Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, Chăm sóc sức khỏe, nguyên liệu xây dựng, tư vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua cơ hội tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc duy nhất đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng lùng khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hợp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và đam mê với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
diễn tả công việc nhân viên kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng nhân viên kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn giao kèo cho khách hàng.
– tham mưu chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng ít hàng tuần cho ban giám đốc.
– tìm kiếm khách hàng qua các kênh Online, chăm nom khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– trông nom khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh dinh, Công nghệ thông báo hoặc các ngành có hệ trọng.
– thạo tin học (World & Excel) và Internet
– ham mê hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh dinh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết cơ bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao dịch, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. luôn đi công tác;
– Khả năng thu nhận học hỏi sử dụng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
Thời gian thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
lợi quyền:

– Lương cứng 5.000.000đ + hoả hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại & trọng cá nhân chủ nghĩa
— Đươc tham dự BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật pháp;
– Hỗ trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức huê hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:viên chức chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sáp vuốt tóc màu xám khói Ash Mud quận Tân Bình TPHCM

Bất động sản Phạm Ngọc Hạnh cung cấp các bước tiến hành mua nhà đất

Tour du lịch hàn quốc tháng 7 xuất phát từ TpHCM